– Quản lý vận hành từ 10-15 cửa hàng: Trực tiếp quản lý và điều hành công tác bán lẻ, vận hành tại cửa hàng đảm bảo hiệu quả và doanh số tăng trưởng theo kế hoạch của phòng kinh doanh. Cụ thể:
* Chức năng Quản lý – Vận hành Cửa hàng
– Xây dựng Kế hoạch, Doanh số bán hàng theo Tháng/Quý/năm.
– Triển khai & theo dõi tình hình doanh số từng Cửa hàng, phân tích và đưa ra các phương án phù hợp.
– Nắm được các Chương trình marketing của công ty. Triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện Chương trình.
– Xây dựng & đề xuất các Phương án tính thưởng cho NVBH nhằm kích thích tăng trưởng doanh thu.
– Phụ trách & Triển khai các công tác tại CH nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn của của công ty đưa ra.
– Quản lý nhân viên trực thuộc của hàng được giao.
* Chức năng giám sát.
– Hàng ngày/ tuần đi giám sát hệ thống CH để nhắc nhở, hướng dẫn, đánh giá và giám sát việc thực hiện nội bộ, quy định.
– Giám sát các hoạt động của Nhân viên(thời gian làm việc, tác phong, quy trình làm việc, Trưng bày hàng hóa….)
– Giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mại
+ Kiểm tra, giám sát các hoạt động của CH
+ Hỗ trợ CH trong suốt quá trình chạy chương trình
+ Đảm bảo quyền lợi khách hàng & giải quyết khiếu nại