I.THỊ TRƯỜNG
- Nghiên cứu Thu thập thông tin thị trường, khách hàng
- Thu thập thông tin về hàng hóa, chính sách của đối thủ cạnh tranh
- Thu thập thông tin phản hồi về hàng hóa, chính sách, dịch vụ của Phúc Long
- Tiềm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường
II. CHÀO BÁN HÀNG
- Lập kế hoạch phát triển thị trường theo từng giai đoạn, từng nhóm hàng được giao
- Chào bán hàng định kì theo các khu vực, nhóm hàng được giao
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc Trade Marting, triển khai các chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng
- Phối hợp với Khách hàng triển khai hàng hóa tại khu vực theo các chương trình của Phúc Long và Khách hàng
III. BÁO CÁO CÔNG VIỆC
- Báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng nhóm
- Báo cáo hiệu quả các chuyến công tác
- Đề xuất cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
