Công Ty Cổ Phần Phụ Tùng MCT Phúc Long
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tiếp giao dịch với các đối tác Trung Quốc trong việc: Tìm kiếm nguồn hàng, hỏi hàng, đặt hàng, đàm phán giá cả, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng của hàng hóa...

- Trực tiếp lập đơn hàng, làm hợp đồng; theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng.

- Theo dõi, giám sát thời gian giao hàng, liên hệ với các công ty vận tải để chuyển hàng.

- Đối chiếu công nợ với đối tác nước ngoài và làm thủ tục thanh toán.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức thu nhập từ 16 đến 20 triệu hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc trong quá trình phỏng vấn.

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, văn hóa công ty thân thiện.

- Được đào tạo đầy đủ các kỹ năng mua hàng và kiến thức sản phẩm

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Pháp luật (Nghỉ lễ, Tết, tham gia BHYT, BHXH, BHTN)

- Chế độ nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Trung cấp/ Đại học/cao đẳng chuyên ngành liên quan

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Trung

- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, chịu áp lực cao.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 104C Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Phường Liên Chiểu

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Phụ Tùng MCT Phúc Long

Việc làm Đà Nẵng theo địa điểm

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp