– Xây dựng chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy cho Spa
– Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo về kỹ thuật massage, chăm sóc da, và các dịch vụ spa khác
– Đánh giá hiệu quả đào tạo và đề xuất cải tiến chương trình
– Cập nhật các xu hướng mới trong ngành spa và làm đẹp để đưa vào chương trình đào tạo
– Hỗ trợ quản lý chất lượng dịch vụ spa thông qua việc đào tạo và hướng dẫn nhân viên
– Tư vấn về sản phẩm và quy trình chăm sóc khách hàng cho nhân viên spa
– Phối hợp với các bộ phận khác để nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể
– Đi công tác đào tạo cho các Spa, Thẩm mỹ viện tuyến dưới