Công ty CP Xây dựng Gốm Sứ Việt Hương
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu lãnh đạo xây dựng các chiến lược kinh doanh cho Phòng Sales Logistics của Công ty theo từng thời kỳ.
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường (khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics
- Xây dựng mục tiêu khách hàng, doanh thu và lợi nhuận của phòng theo tháng/quý/năm
- Hỗ trợ để nhân viên tiếp cận khách hàng nhanh chóng và có hiệu quả.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công hợp lý tạo hiệu quả kinh doanh cao nhất
- Xây dựng kế hoạch, giám sát triển khai các chính sách bán hàng, mạng lưới phân phối hàng bán, nhằm đưa ra các đề xuất, kiến nghị phù hợp với chiến lược kinh doanh và yêu cầu phát triển thị trường theo định hướng của Công ty qua đó hoàn thành chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Thẩm định, phân tích đánh giá hiệu quả của các chương trình bán hàng qua đó tổng hợp báo cáo và đưa ra các biện pháp cải tiến chất lượng của các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức, quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan về kết quả bán hàng, dịch vụ bán hàng, công nợ và việc thanh toán tiền bán hàng do bộ phận mình phụ trách theo quy định của Công ty qua đó nhằm đảm bảo đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
- Nghiên cứu, đàm phán, soạn thảo và thực hiện các hợp đồng/ biên bản thỏa thuận với các đối tác qua đó đề xuất, tham mưu lên Ban Giám đốc các phương án khai thác và định hướng khách hàng đi theo lĩnh vực thế mạnh của Công ty nhằm tận dụng tối đa cơ hội bán hàng phù hợp với chính sách của Công ty.
- Điều tra, nắm bắt, thu thập thông tin về tình hình, sự biến động và xu thế của thị trường. Từ đó làm cơ sở phân tích, đánh giá về tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra những đề xuất bán hàng hợp lý, hiệu quả với Ban Giám đốc nhằm mở rộng mạng lưới bán hàng tìm kiếm cơ hội kinh doanh và phát triển các hình thức bán hàng mới.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Nam/Nữ, độ tuổi: 25 – 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương,…..
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh, logistic.
- Có kiến thức tốt về kinh tế, xã hội.
- Am hiểu hiểu sâu sát về mảng logistic tại công ty
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động trong mảng sale logistic.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Sử dụng vi tính văn phòng tốt
- Tiếng Anh tốt
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng doanh số theo tháng, quý, năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
- Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
- Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Hoà Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc