- Nghiên cứu xu hướng truyền thông và quảng cáo
- Lập/Góp ý để hoàn thiện đề xuất bộ tài liệu bán hàng: Brochure; tờ rơi; biển bảng; TVC, website…theo đúng định vị sản phẩm, khách hàng mục tiêu của từng dòng sản phẩm.
- Kiểm soát, điều tiết, điều chỉnh quá trình thực hiện.
- Phối hợp theo dõi/thực hiện triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả mục tiêu truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp thực hiện các chiến lược quảng cáo và truyền thông.
- Thục hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán liên quan đến các hoạt động marketing, truyền thông.
- Thực hiện/phối hợp trong việc quản lý công tác marketing của đại lý, đảm bảo tuân thủ định hướng truyền thông.
- Đánh giá các chiến lược Marketing và hoạt động kinh doanh nhằm đưa ra các ưu điểm phát huy và nhược điểm cần khắc khắc phục cũng như tìm ra các ý tưởng mới.
- Dự báo các rủi ro và có biện pháp xử lý kịp thời.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Khối KD BĐS/Quản lý trực tiếp.