– Có kiến thức về Marketing.
– Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
– Thành thạo các công cụ: GSC, Semrush hoặc Ahrefs cùng các công cụ nghiên cứu keywords tương đương khác.
– Thành thạo Word, Excel.
– Hiểu rõ về cấu trúc Internal Link và các phương pháp triển khai.
– Khả năng tự học tốt, chủ động & có trách nhiệm cao trong công việc.
– Khả năng làm việc nhóm & độc lập tốt.
– Tư duy logic, nhạy bén, khả năng phối hợp đội nhóm tốt.
– Văn phong mạch lạc, rõ ràng, không sai lỗi chính tả.
– Có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt, phân tích ngữ nghĩa tốt
– Chăm chỉ, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hoàn thành bài viết kịp deadline.