- Chịu trách nhiệm quản lý, điều phối, kiểm tra và đảm bảo chất lượng công việc dọn buồng và khu vực công cộng;
- Đảm bảo phòng và khách sạn luôn sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn;
- Phân công, giám sát và hỗ trợ nhân viên. Đào tạo, nâng cao tay nghề nhân viên;
- Ghi nhận, báo cáo tình trạng phòng (sẵn sàng, đang dọn, cần bảo trì,…), các hư hỏng, sự cố cho cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác (lễ tân, kỹ thuật,…);
- Chịu trách nhiệm giải quyết các yêu cầu hoặc phàn nàn của khách liên quan đến buồng phòng;
- Chịu trách nhiệm kiểm soát các trang thiết bị, đồ dùng amenities, đồ bán trong phòng, kho, đồ vải, các thiết bị liên quan đến bộ phận buồng phòng;
- Thực hiện đúng tiêu chuẩn, tuân thủ quy trình vệ sinh, sử dụng hóa chất, máy móc, quy định vệ sinh an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và bảo mật thông tin;
- Đảm bảo tiến độ hoàn thành và chất lượng công việc;
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần và khi có yêu cầu cho Ban quản lý khách sạn;
- Lưu ý: Khách sạn chuyên phục vụ khách OTA và khách quốc tế lưu trú dài ngày.