– Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng, Đào tạo và Phát triển nhân sự.
– Xây dựng nội quy, quy định, quy chế làm việc tại công ty và theo dõi, kiểm tra và nhắc nhở nhân viên tuân thủ theo đúng quy định
– Xây dựng môi trường làm việc lành mạnh và văn hóa doanh nghiệp tích cực
– Xây dựng quy định và giám sát quản lý tài sản công ty, chi phí doanh nghiệp
– Xây dựng bảng đánh giá hiệu suất nhân viên và đưa ra đề xuất về lương thưởng phù hợp để phát triển nguồn nhân lực.
– Thực hiện kỷ luật hoặc thôi việc với những nhân viên trong bộ phận theo quy định của doanh nghiệp
– Các công việc khác dưới sự phân công của BGĐ