– Theo dõi, đánh giá tiến độ, hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tuần/tháng; đề xuất đầu tư, thanh lý tài sản cố định; tổng hợp chi phí và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực; chuẩn bị kế hoạch kinh doanh năm tiếp theo.
– Đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình, chiến lược phát triển; tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới; điều chỉnh quy trình làm việc; phối hợp tổ chức sự kiện của Công ty.
– Phụ trách tổng thể toàn bộ dự án công trình, kiểm tra báo cáo lựa chọn, hồ sơ đối chiếu công nợ, hồ sơ thanh toán khối lượng trước khi trình phụ trách bộ phận.
– Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, thương thảo lần một các nhà cung cấp vật tư, vật liệu, nhiên liệu, nhà thầu phụ.
– Lập báo cáo so sánh chi phí cung ứng với dự toán thanh toán và dự toán thi công.
– Điều phối cung ứng vật tư chính và trực tiếp làm việc với các nhà thầu, các đơn vị cung cấp.
– Chủ trì, phối hợp với Bộ phận Kế hoạch – Đấu thầu và phòng Tài chính Kế toán phân tích các chi phí trong dự toán thanh toán theo giá trị sản xuất hàng tháng phục vụ công tác hoàn chứng từ.
– Chủ trì việc tổ chức kiểm soát giá thành xây lắp các công trình phục vụ hạch toán nội bộ.