– Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi đến, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
– Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ GTGT.
– Tiếp nhận các cuộc gọi video call, xác minh thông tin khách hàng, cập nhập, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống theo yêu cầu.
– Hỗ trợ và thực hiện đấu nối thuê bao khách hàng theo yêu cầu.
– Thực hiện hỗ trợ khách hàng qua tất cả các kênh tương tác với khách hàng, như Voice Call, SMS, Email, Web, App, OTT, Ecommerce…).
– Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
– Địa chỉ làm việc: 391 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Mức lương: Từ 6 triệu đồng trở lên
– Thời gian làm việc: Làm việc theo ca
+ Ca sáng: 6h45 – 14h45
+ Ca chiều: 14h30 – 22h30
+ Ca tối: 22h30 – 7h, một tuần trực tối 1 lần