– Thực hiện cuộc gọi đi chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán các sản phẩm dịch vụ theo kịch bản cho từng chiến dịch theo yêu cầu.
– Thực hiện công tác bán hàng, đăng ký các dịch vụ cho khách hàng khi nhận được sự đồng ý của khách hàng theo các quy định về quản lý tài khoản, quy định phân phối dịch vụ GTGT.
– Tiếp nhận các cuộc gọi video call, xác minh thông tin khách hàng, cập nhập, kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thống theo yêu cầu.
– Hỗ trợ và thực hiện đấu nối thuê bao khách hàng theo yêu cầu.
– Thực hiện hỗ trợ khách hàng qua tất cả các kênh tương tác với khách hàng, như Voice Call, SMS, Email, Web, App, OTT, Ecommerce…).
– Các công việc khác theo sự phân công của người phụ trách trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
– Số lượng: 5
– Địa chỉ làm việc: 391 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Mức lương: Hưởng lương theo doanh thu
– Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7