– Quản lý đặt chỗ và yêu cầu đặt chỗ từ khách hàng.
– Đảm bảo xử lý đặt chỗ chính xác và kịp thời.
– Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc bằng cách giải quyết các thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến đặt chỗ.
Trách nhiệm công việc
– Xử lý các yêu cầu đặt phòng đến qua điện thoại, email hoặc nền tảng trực tuyến.
– Xác nhận đặt chỗ và gửi thông tin xác nhận cho khách hàng.
– Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo cung cấp dịch vụ.
– Quản lý việc hủy và sửa đổi các đặt phòng hiện có.
– Duy trì hồ sơ chính xác về đặt chỗ và thông tin khách hàng.