– Phản hồi nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau (điện thoại, email hoặc trò chuyện) với sự chuyên nghiệp và lịch sự
– Cung cấp thông tin rõ ràng và chính xác cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, đơn đặt hàng và chính sách
– Xử lý khiếu nại và mối quan tâm của khách hàng một cách hiệu quả, tìm ra giải pháp phù hợp với chính sách của công ty và mục tiêu làm hài lòng khách hàng
– Chuyển các vấn đề phức tạp đến các phòng ban thích hợp để điều tra và giải quyết thêm
– Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để xác định các lĩnh vực cần cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ và tương tác với khách hàng
– Hợp tác với các nhóm chức năng chéo để thực hiện các cải tiến dựa trên phản hồi của khách hàng, nâng cao sự hài lòng chung của khách hàng
– Chủ động tương tác với khách hàng để xây dựng và nuôi dưỡng các mối quan hệ tích cực, đảm bảo họ cảm thấy được coi trọng và thấu hiểu
– Theo dõi khách hàng để thu thập phản hồi sau khi tương tác và đảm bảo kỳ vọng của họ được đáp ứng hoặc vượt quá
– Tuân thủ các quy trình và thủ tục đã thiết lập của công ty liên quan đến dịch vụ khách hàng, đảm bảo tính nhất quán và chất lượng trong các tương tác với khách hàng
– Đưa ra các khuyến nghị cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng
– Lưu giữ hồ sơ chính xác và chi tiết về các tương tác, phản hồi và giải quyết của khách hàng trong hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) của công ty.