– Tìm kiếm nhà cung cấp mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
– Đàm phán giá và đại diện công ty kí hợp đồng với nhà cung cấp.
– Đưa ra những biện pháp kịp thời và đúng đắn để giải quyết vấn đề về khách hàng, nhà cung cấp và những vấn đề liên quan.
– Theo dõi, kiểm soát những dữ liệu về số lượng, chất lượng của nhà cung cấp và có những hành động để cải thiện và phát triển.
– Tạo và giữ mối quan hệ tốt, lâu dài với nhà cung cấp.
– Báo cáo công việc và kết quả hàng tuần, hàng tháng cho trưởng bộ phận.
– Làm việc chặt chẽ với cái Team khác như Saless, Marketing, Data Analysis, QCI để xác định và
nắm cơ hội mở rộng và phát triển thị trường, đảm bảo chất lượng tốt và khách quan nhất.