- Thực hiện tìm kiếm nguồn hàng một cách nhanh chóng theo tiêu chuẩn đã đề ra và phát triển thêm nhà cung cấp mới tiềm năng.
- Thu thập và kiểm tra hồ sơ pháp lý và tài chính của nhà cung cấp nếu là lần đầu hợp tác với nhà cung cấp này.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng từ người yêu cầu hoặc cấp trên theo công việc được phân công; liên hệ các nhà cung cấp để kiểm tra và sắp xếp thương lượng giá giữa đại diện Công ty và nhà cung cấp.
- Chuẩn bị bảng tổng hợp giá chuyển cho Phó phòng thu mua kiểm tra và xin phê duyệt từ Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
- Lưu giữ tất cả Đơn đặt hàng và Hợp đồng; Đảm bảo các tài liệu mua hàng của Công ty được cập nhật và lưu trữ đầy đủ.