1.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện viết nội dung content bằng video, hình ảnh cho các kênh truyền thông.
- Lên ý tưởng, đánh giá, đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Lập kế hoạch marketing dựa trên nghiên cứu thị trường và nhu cầu người tiêu dùng.
- Luôn cập nhật các xu hướng và cơ hội mới để đảm bảo duy trì quảng bá thương hiệu.
- Xây dựng ý tưởng thiết kế hỗ trợ cho các hoạt động Digital Marketing, Promotion.
- Chủ động nghiên cứu, cập nhật các ấn phẩm Marketing, truyền thông cho Công ty.
- Quản lý kho dữ liệu hình ảnh & video của công ty.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.