- Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch marketing số một cách hiệu quả để quảng bá các dịch vụ của công ty.
- Tuân thủ kế hoạch và chiến lược truyền thông xã hội của công ty. Đăng tải nội dung đã được phê duyệt trên các kênh mạng xã hội khác nhau.
- Làm việc chặt chẽ với các thành viên cấp cao khác và các phòng ban khác để sản xuất nội dung cho các tài khoản mạng xã hội của khách hàng mà công ty quản lý, bao gồm LinkedIn, Facebook, Youtube và Instagram.
- Theo dõi các chỉ số của các chiến dịch này bằng cách sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Hootsuite.
- Cập nhật thông tin mới nhất về các xu hướng, thực tiễn tốt nhất và công nghệ mới nhất trong mạng xã hội.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên ngành mà công ty hỗ trợ.
- Có ý thức học tập để nâng cao hiểu biết nghề nghiệp.