1. Phát triển nội dung marketing:
- Tạo và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty như TV, báo chí, website, email marketing, và các kênh trực tuyến trên mạng xã hội như: facebook, youtube, tiktok,...
- Lên ý tưởng, thiết kế các tài liệu marketing như cataloge, poster và video.
2. Thực hiện và Quản lý chiến dịch marketing:
- Triển khai và giám sát các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông và mạng xã hội, hoạt động triển lãm,...
- Báo cáo hiệu quả của các chiến dịch để điều chỉnh kịp thời.
3. Quản trị sàn thương mại điện tử quốc tế:
- Đăng sản phẩm
- Phản hồi tin nhắn và email của khách hàng
- Set up hình ảnh banner, giao diện, sản phẩm để phát triển các kênh