- Tìm kiếm và làm việc với khách hàng tiềm năng (B2B): Tìm kiếm, liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới. Nghiên cứu các khách hàng tiềm năng để hiểu và thu thập thông tin về nhu cầu và quan tâm của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả kinh doanh: Theo dõi kết quả bán hàng, quản lý thông tin khách hàng và báo cáo các mục tiêu và kết quả đạt được.
- Phối hợp với team Marketing: quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của công ty, quản lý và phát triển các sàn thương mại điện tử, tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình marketing...
- Các báo cáo và yêu cầu công việc khác theo sự phân công của quản lý.