- Lập kế hoạch, quản lý ngân sách và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, TikTok, Google và các nền tảng mới cho lĩnh vực thực phẩm và du lịch ( ứng viên có thể chọn 1 trong các nền tảng là thế mạnh của mình )
- Phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo chất lượng và số lượng data, đồng thời theo dõi và tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch.
- Phối hợp với đội ngũ nội dung để sản xuất nội dung quảng cáo (viết content, ý tưởng hình ảnh/video) nhằm đạt hiệu quả tối ưu.
- Sử dụng hệ thống CRM để phân tích các chỉ số marketing và bán hàng, từ đó đề xuất chiến lược phù hợp cho từng nhóm sản phẩm theo thời điểm.
- Cập nhật kiến thức và xu hướng mới về quảng cáo trên các nền tảng.
- Tham gia vào các hoạt động khác của bộ phận marketing.