– Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng check in – out tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
– Khai báo tạm trú đầy đủ theo qui định của Pháp luật.
– Thực hiện và tuân thủ các qui định, qui trình làm việc của bộ phận, của khách sạn.
– Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng giải quyết.
– Phát hiện và hỗ trợ kịp thời các sự cố, sự việc phát sinh trong khách sạn.
– Chịu trách nhiệm về hướng dẫn khách hàng biết và sử dụng dịch vụ của khách sạn, đảm bảo an toàn cho khách lưu trú. Cấp tờ hướng dẫn cho khách khi check in.
– Kiểm toán đêm theo qui định của khách sạn.
– Báo cáo, tổng hợp báo cáo theo biểu mẫu và gửi cho quản lý khách sạn theo qui định.
– Hỗ trợ công việc khác của khách sạn tại tiền sảnh theo qui định và mô tả công việc của nhân viên lễ tân.
– Chịu sự phân công, điều động của cấp trên trong ca trực.
– Kiểm tra phòng khách đủ tiêu chuẩn trước khi bàn giao cho khách.
– Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
– Thời gian làm việc : 22h – 6h (đóng cửa khách sạn sau 12h NV có thể ngủ sau khi khách về hết ), nghỉ tuần 1 ngày theo lịch làm việc của bộ phận