– Chào đón, giới thiệu và tư vấn khách hàng về dịch vụ khách sạn.
– Thực hiện và hướng dẫn khách làm thủ tục checkin, checkout khi có phát sinh
– Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
– Cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh của khách sạn đến khách hàng; giải đáp và xử lý khiếu nại của khách hàng.
– Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài khách sạn.
– Thực hiện việc khảo sát, thăm dò, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng.
– Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
– Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
– Thời gian làm việc: 22h-6h, 1 tuần off 1 ngày
– Địa điểm làm việc: 06 An Thượng 30, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng