– Lập danh mục hồ sơ các thiết bị, máy móc;
– Kiểm tra hệ thống kỹ thuật của tòa nhà như hệ thống điện, hệ thống nước sinh hoạt, nước thải, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thiết bị camera, thang máy, điều hoà ….;
– Tiếp nhận yêu cầu và sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành tòa nhà;
– Tiếp nhận thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…;
– Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện, nước, thiết bị máy móc của của tòa nhà;
– Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng theo đúng kế hoạch;
– Tuân thủ mọi quy định, quy trình làm việc của công ty và các qui định của tòa nhà;
– Thường xuyên kiểm tra các chỉ số điện nước để đảm bảo không có vấn đề gì bất thường xảy ra;
– Kiểm tra và thay thế các thiết bị khi có hư hỏng;
– Sử dụng, vệ sinh và bảo quản các dụng cụ, trang thiết bị phục vụ công việc hợp lý;
– Tham gia các cuộc họp liên quan và làm các báo công việc hàng ngày;
– Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của quản lý;