– Kiểm soát người ra, vào khu căn hộ, văn phòng làm việc;
– Hướng dẫn khách hàng khi đến làm việc giao dịch tại tòa nhà;
– Kiểm tra, đảm bảo an ninh khu vực sảnh, thang máy, hành lang;
– Hỗ trợ lễ tân di chuyển hành lý, giao nhận bưu phẩm khi có phát sinh;
– Kịp thời ứng phó khi có trường hợp khẩn cấp;
– Kiểm soát vé ra, vào của xe máy;
– Hướng dẫn khách hàng đậu.đỗ xe đúng nơi quy định, sắp xếp xe gọn gàng, hợp lý;
– Kiểm tra phượng tiện/xe máy để kịp thời phát hiện các sự cố rò rỉ nhiên liệu/xăng/dầu;
– Tuần tra kiểm tra hệ thống PCCC tại khu vực trực;
– Các công việc khác theo yêu cầu của ban quản lý tòa nhà.