MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Tập trung vào doanh thu, khai thác khách hàng tiềm năng, gia tăng tỷ lệ chốt hợp đồng cho công ty
PHÁT TRIỂN, QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, doanh nghiệp cần thiết kế & xây dựng các hạng mục công trình cafe/nhà hàng, shop - cửa hàng, công trình F&B,...).
- Gọi điện, gửi email, nhắn tin tư vấn, hẹn gặp trực tiếp để giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế & marketing để đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Thuyết phục, đàm phán, ký kết hợp đồng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu.
- Chăm sóc khách hàng xuyên suốt quá trình từ tư vấn đến bàn giao công trình.
- Xử lý các phản hồi, đề xuất giải pháp kịp thời để giữ uy tín cho công ty.
XÂY DỰNG PHÁT TRIỂN MARKETING THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN
- Đóng góp ý kiến, hỗ trợ xây dựng nội dung quảng bá trên Facebook, Zalo, TikTok, Website, v.v.
- Kết hợp với phòng ban Marketing để tối ưu kênh tìm kiếm khách hàng.
- Chủ động phát triển thương hiệu cá nhân để tạo uy tín và thu hút khách hàng.
