- Phụ trách bán hàng và các hoạt động khuyến mãi của Công ty trên tuyến của mình tại địa bàn
- Chăm sóc thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng và phương án kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Tuân thủ và Phối hợp cùng trưởng nhóm kinh doanh trong việc thúc đẩy hoạt động kinh doanh của phòng
- Theo dõi các xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với chi nhánh và các phòng ban khác để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng theo quy định của Công ty
- Những nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.