Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Ngọc Hà

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Ngọc Hà

Địa chỉ
ố 131, đường Nguyễn Nhược Pháp, P. Hòa Minh , Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng
Quy mô công ty
25-99 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Ngọc Hà bắt đầu hoạt động kinh doanh  và cung cấp dịch vụ tại Hà Nội từ năm 2000, đến nay đã trở thành hệ thống với 30 chi nhánh & điểm doanh nghiệp với 1.000 nhân viên trên toàn quốc.

Chúng tôi có các địa điểm lắp đặt và kho bãi tại các tỉnh, thành phố có nhiều khu công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng văn phòng phẩm hàng ngày, ngoài các sản phẩm cho nhà máy của các nhà sản xuất. Máy móc, công ty, nhà máy, khoa, ngân hàng...

Chúng tôi liên tục cố gắng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của các công ty và cho đến nay chúng tôi đang cung cấp hơn 12.000 mặt hàng và các công ty coi như là "Kho tiện ích". , cơ sở sản xuất.

Công ty Ngọc Hà với Cổ đông sáng lập là bà Bùi Thị Ngọc - một phóng viên, ông Nguyễn Hải Hà - một kiểm toán viên cao cấp tại KPMG

Làm việc trong lĩnh vực thương mại, Ngọc Hà hiểu rõ tầm quan trọng của con người đối với cơ quan. Doanh nghiệp liên tục ưu tiên và chú trọng tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên trẻ. Chỉ cần bạn có đủ nhiệt huyết và năng lực vẽ tranh, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến cho bạn cơ hội thăng tiến và những ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại công ty có hơn 800 nhân viên trải đều trên khắp toàn quốc. Với ưu tiên lựa chọn nhân sự phù hợp và tận tâm. Chúng tôi mang đến cho nhân viên những lợi thế tuyệt vời.

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY