- Phụ trách kế toán tại các dự án xây dựng củɑ Ϲông ty theo phân công;
- Kiểm tra tình hình thực hiện các định mức chi phí vật tư, chi phí nhân công, chi phí sử dụng máy thi công và các chi phí dự toán khác, phát hiện kịp thời các khoản chênh lệch so với định mức, các chi phí khác ngoài kế hoạch, các khoản thiệt hại, mất mát, hư hỏng…
- Kiểm tra, tập hợp, hạch toán chi phí công trình, đề xuất các biện pháp kiểm soát chi phí một cách hợp lý và hiệu quả.
- Lập báo cáo về chi phí sản xuất, tính giá thành xây lắp, chi phí dở dang phục vụ yêu cầu quản lý của Ban Tổng giám đốc
- Có kinh nghiệm làm việc với ngân hàng về hồ sơ tín dụng, giải ngân.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả, chi phí liên quan đến công trình.
- Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả.
- Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ một cách khoa học, dễ tìm. Đặc biệt là các chứng từ phát sinh, các biên bản nghiệm thu theo từng giai đoạn, nghiệm thu toàn bộ, thanh lý hợp đồng.
- Đối chiếu số liệu giữa dự toán và thực tế phát sinh. Đối chiếu giữa chứng từ đầu vào và chi phí thực tế để lên kế hoạch cân đối đầu vào.
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo