* Truyền Thông Quảng Cáo
1. Lập kế hoạch & triển khai kế hoạch quảng cáo truyền thông digital ngắn hạn và dài hạn cho ccác thương hiệu.
2. Chịu trách nhiệm chính các hoạt động tối ưu kỹ thuật số, phối hợp với nhân sự liên quan thống nhất từ nội dung, hình ảnh phục vụ việc chạy performance MKT hiệu quả
3. Phát triển và quản lý các điểm chạm kỹ thuật số (Google rating, website, Zalo OA, chatbot,…), để tương tác tốt với khách hàng, tăng lượng theo dõi, thứ hạng review của hệ thống thương hiệu.
4. Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội, chiến lược phát triển cho các kênh truyền thông kỹ thuật số.
5. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động tuân theo thời gian của kế hoạch đã được duyệt, giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện và đạt kết quả mục tiêu theo yêu cầu.
6. Hỗ trợ theo dõi bình luận tương tác liên quan đến thương hiệu trên tất cả kênh truyền thông. Chịu trách nhiệm chính cùng team Marcom xử lý khủng hoảng truyền thông, đưa ra hướng giải quyết hợp lý và phù hợp.
7. Sáng tạo ý tưởng, phối hợp xây kênh truyền thông cho khách hàng theo định hướng chiến lược Marcom của công ty
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
* Quản Lý Hiệu Quả & Chi Phí
1. Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách chiến dịch truyền thông kỹ thuật số phù hợp với kế hoạch được duyệt
2. Phân tích và báo cáo đo lường hiệu quả các nội dung truyền thông, các chỉ số performance MKT trên các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok, Google Adwords,….) đảm bảo các chương trình đạt KPIs đặt ra
3. Cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp, báo chí..) phục vụ hoạt động truyền thông quảng cáo digital
4. Tuân thủ các quy trình và phối hợp liên phòng ban của công ty