Công Ty Cổ Phần Regal Group
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Triển khai các tiếp nhận yêu cầu tổ chức sự kiện từ các bộ phận phòng ban trong Tổng Công ty
- Lên ý tưởng, đánh giá qui mô, lập kế hoạch và quy trình tổ chức sự kiện
- Phối hợp với các bộ phận Media truyền thông về sự kiện trên các phương tiện truyền thông.
- Hỗ trợ GĐ Marketing trong việc lập kế hoạch tổ chức các sự kiện trong phạm vi trách nhiệm của Phòng Marketing
- Triển khai các kế hoạch tổ chức sự kiện theo đúng phương án đã được duyệt.
- Theo dõi, ghi nhận và kiểm soát ngân sách marketing theo từng sự kiện căn cứ trên kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Marketing hoặc Ban Tổng giám đốc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

BHXH full lương, bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng - lương hàng năm
Phụ cấp tiền ăn trưa
Lương tháng 13: Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương
Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Có kinh nghiệm trong công tác điều phối và tổ chức sự kiện;
- Có kinh nghiệm trong việc lập và theo dõi kế hoạch ngân sách.
- Nắm vững các nghiệp vụ marketing hiện đại.
- Tư duy sáng tạo.
- Có khả năng phân tích và tổng hợp tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, QTKD hoặc Kinh tế.
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Từ 3 năm trở lên.
- Nam / Nữ; Từ 25 tuổi trở lên; Ngoại hình dễ nhìn; Sức khỏe tốt.
- Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh văn giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft office;
- Có khả năng dẫn chương trình trong các sự kiện là một lợi thế.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 52-54 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty CP Regal Group (tiền thân là Đất Xanh Miền Trung)

» Đất Xanh Miền Trung được thành lập ngày 8/4/2011, đã khẳng định thành công vị thế của một nhà phát triển bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt dự án danh tiếng tại Việt Nam.

» Với chiến lược phát triển bền vững được chuẩn bị từ nhiều năm trước, Đất Xanh Miền Trung đã chính thức chuyển mình từ doanh nghiệp bất động sản trở thành doanh nghiệp đa ngành, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ quy mô, đạt chuẩn quốc tế tiên phong khu vực và cả nước. Theo đó, loạt danh mục 8 thương hiệu sản phẩm và dịch vụ bao gồm: Regal Homes, Regal Hotels & Resorts, Regal Mall, Regal Food, Regal Office (thuộc dòng luxury) và Castia Homes, Castia S, Castia Lifestyle (thuộc dòng premium) với hàng chục thương hiệu thành viên tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

» Tiếp nối Đất Xanh Miền Trung, các công ty Regal Homes, Regal Food, Regal Mall, Regal Hotels & Resorts sẽ trở thành các thương hiệu trị giá tỷ đô tiếp theo của Đất Xanh Miền Trung, mang tới bản sắc độc đáo và mô hình trải nghiệm tiện lợi, sang trọng khác biệt cho khách hàng trong một hệ sinh thái hoàn thiện, toàn diện