Công ty Cổ phần Vina Homeshop
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thực hiện quy trình onboard đối với nhà cung cấp mới gia nhập và duy trì theo dõi hàng ngày bao gồm: thiết lập trưng bày, tồn kho, POS,...

2. Nhập dữ liệu, tạo biểu mẫu, báo cáo, tạo Hợp đồng nhà cung cấp và lưu trữ

3. Giám sát, theo dõi và ghi lại doanh số hàng ngày của nhà cung cấp bằng cách sử dụng hệ thống POS hoặc các phương pháp khác (excel,...)

4. Theo dõi hợp đồng và gửi báo cáo hàng tháng để nhà cung cấp nắm được thông tin chính xác và thực hiện thanh toán đúng hạn

5. Duy trì giao tiếp với nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời, chính xác

6. Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc được tiến hành nhanh chóng, chính xác.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Mức lương gross từ 7.000.000 – 9.000.000 VND (Thỏa thuận thêm sau khi phỏng vấn)

2. Tham gia đào tạo chuyên môn tại trụ sở chính khi nhận việc

3. Xét tăng lương 1 lần/năm (tùy theo tình hình kinh doanh của Công ty và hiệu quả làm việc của nhân viên)

4. Đóng chế độ bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm Y tế, bảo hiểm Thất nghiệp (sau thử việc)

5. 14 ngày phép có hưởng lương (sau thử việc), làm việc 5 ngày/tuần

6. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (lương tháng 13)

7. Môi trường làm việc đề cao tính chủ động, sáng tạo.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Giáo dục/Đào tạo: Tốt nghiệp Cử nhân Quản lý, Kinh tế, Kế toán hoặc chuyên ngành liên quan. Có hiểu biết về các sản phẩm liên quan đến sơn, dụng cụ, phần cứng, hệ thống ống nước, bãi cỏ và vườn, ô tô, sinh hoạt ngoài trời, đồ gia dụng và vật dụng vệ sinh là một lợi thế

2. Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm trong Quản lý bán hàng/ Thư ký hoặc Trợ lý Dự án/Điều phối viên/ Nhân viên cho thuê hoặc một lĩnh vực liên quan về cho thuê

3. Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt

4. Kỹ năng Microsoft Office tốt (đặc biệt là Excel và các chương trình nâng cao để phân tích dữ liệu). Có kiến ​​thức về nền tảng Navision là một lợi thế

5. Khả năng ghi nhớ, lưu trữ và soạn thảo hợp đồng, văn bản

6. Khả năng xử lý tình huống tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần thuộc ngành hàng bán lẻ các mặt hàng điện gia dụng, trang trí, ... nguồn gốc từ Mỹ.

Cửa hàng tại lầu 4, vạn hạnh mall.