1. Thực hiện quy trình onboard đối với nhà cung cấp mới gia nhập và duy trì theo dõi hàng ngày bao gồm: thiết lập trưng bày, tồn kho, POS,...
2. Nhập dữ liệu, tạo biểu mẫu, báo cáo, tạo Hợp đồng nhà cung cấp và lưu trữ
3. Giám sát, theo dõi và ghi lại doanh số hàng ngày của nhà cung cấp bằng cách sử dụng hệ thống POS hoặc các phương pháp khác (excel,...)
4. Theo dõi hợp đồng và gửi báo cáo hàng tháng để nhà cung cấp nắm được thông tin chính xác và thực hiện thanh toán đúng hạn
5. Duy trì giao tiếp với nhà cung cấp và giải quyết các vấn đề phát sinh kịp thời, chính xác
6. Làm việc với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc được tiến hành nhanh chóng, chính xác.