– Xây dựng, quản lý các trang mạng xã hội, website của công ty bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, lên ý tưởng về hình ảnh/video …
– Viết kịch bản cho các sự kiện, dự án của công ty.
– Chịu trách nhiệm trong việc sản xuất nội dung truyền thông như: lên kịch bản, làm việc với nhà cung cấp (nếu cần), biên tập nội dung, đăng tải lên các kênh truyền thông.
– Viết bài PR theo như yêu cầu của cấp trên.
– Tham gia cùng team xây dựng và quản lý chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng sáng tạo nội dung cho chiến dịch Digital Marketing.
– Thường xuyên cập nhật xu hướng và theo dõi feedback của khách hàng để điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
– Quản lý các kênh truyền thông khác, đóng góp ý tưởng cho các dự án khác của công ty.