• Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của The Hangart, dự đoán và đáp ứng nhu cầu của khách, hỗ trợ khách có nhu cầu đặc biệt, và cảm ơn khách bằng sự trân trọng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách khi tham gia các workshop tại The Hangart.
• Đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.
• Phối hợp với các cá nhân/bộ phận liên quan (ví dụ: nghệ nhân) để giải quyết yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
• Báo cáo các sự cố, chấn thương hoặc điều kiện workshop không an toàn cho quản lý.
• Giao tiếp rõ ràng, chuyên nghiệp trong lời nói và văn bản; trả lời điện thoại đúng chuẩn mực.
• Xây dựng quan hệ làm việc tích cực, hỗ trợ tinh thần đồng đội và phản hồi phù hợp với đồng nghiệp.
• Tuân thủ các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng, chính sách và quy trình của công ty.
• Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục và ngoại hình chuyên nghiệp, bảo mật thông tin công ty, và bảo vệ tài sản doanh nghiệp.
• Thực hiện các nhiệm vụ hợp lý khác theo sự phân công.
