* Quản lý Thông Tin :
– Tham gia xây dựng, lưu trữ
– Quảng bá, phát tán thông tin, chính sách, chương trình…. về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
* Quản lý các Kênh thông tin – mối liên lạc của công ty : Hotline, Facebook, Zalo ….
– Trực và tiếp nhận thông tin từ các nguồn tới công ty.
– Lưu trữ thông tin, dữ liệu khoa học.
– Bàn giao thông tin tới các bộ phận liên quan …
– Phản hồi thông tin tới các nguồn tương ứng.
* Thực hiện việc chăm sóc khách hàng :
– Tổng hợp, xây dựng hệ thống thông tin dữ liệu khách hàng khoa học.
– Triển khai, duy trì thực hiện hằng ngày kế hoạch chăm sóc khách hàng bằng các kênh / công cụ.
