– Gọi điện khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại công ty.
– Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
– Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
– Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
– Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
– Gọi điện khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại công ty.
– Kiểm chứng thông tin khách hàng sau mua xe.
– Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau mua xe/ sau dịch vụ.
– Xử lý các vấn đề phản hồi của khách hàng.
– Mức lương: trao đổi chi tiết tại buổi phỏng vấn
– Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu từ Hyundai miễn phí.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đơn vị thành viên tập đoàn phân phối ô tô lớn nhất toàn quốc.
– Chế độ lương, thưởng, phúc lợi tốt, có cơ hội thăng tiến.
– Tham gia du lịch, khám sức khỏe định kỳ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Giới tính: Nữ dưới 30 tuổi
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
– Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng cơ bản
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà (Hyundai Sơn Trà)