– Đón tiếp, hướng dẫn, hỗ trợ cho khách hàng check in – out tận tình, chu đáo, thân thiện, lịch sự, đảm bảo tính chính xác và chuyên nghiệp.
– Dẫn khách lên phòng và giới thiệu các chức năng và tiện nghi của phòng.
– Chịu tránh nhiệm giao nhận, thu gom, bảo quản và vận chuyển hành lý và đồ đạc của khách. Hỗ trợ mang đồ của khách lên phòng.
– Xử lý các tình huống phát sinh của khách hàng, kịp thời báo cáo cấp trên trực tiếp xử lý các tình huống ngoài khả năng.
– Chịu trách nhiệm về hướng dẫn sử dụng dịch vụ của khách sạn và đảm bảo an toàn cho khách lưu trú.
– Đón xe và gọi xe theo yêu cầu của khách.
– Hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn.
– Có trách nhiệm duy trì sạch sẽ khu vực làm việc.
– Chịu sự phân công, điều động của cấp trên trong ca trực.
– Báo cáo công việc và ghi chép bàn giao đầy đủ theo qui định của khách sạn.
– Thời gian làm việc: 8h/ ngày, theo ca và theo lịch làm việc của bộ phận