- Lập ngân sách, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban giám đốc hàng tháng/quý/năm, và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty.
- Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch và hiệu quả kinh doanh của Công Ty.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu Kế hoạch hàng tháng, hàng quý, 6 tháng, hàng năm của Công Ty nhằm cảnh báo và đề xuất ý kiến.
- Làm việc với các Bộ phận/ Phòng ban để đảm bảo lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận trong Công ty, trong việc xây dựng kế hoạch, tham mưu cho các bộ phận khác về khía cạnh quản trị tài chính.
- Kiểm soát ngân sách, chi phí, doanh thu của công ty.
- Thiết lập các mẫu biểu phục vụ công tác quản trị tài chính, Ngân sách các bộ phận/ phòng ban.