- Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ của bên thứ ba như nhà cung cấp, đại lý, chi nhánh, khách hàng, v.vv..
- Kê khai thuế: Lập tờ khai các loại thuế như: thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế khác theo yêu cầu của cơ quan thuế.
- Kê khai hóa đơn, chứng từ: Thực hiện kê khai, đối chiếu các hóa đơn, chứng từ phát sinh trong tháng (bao gồm của cá nhân và tập thể) và lập báo cáo về tình hình sử dụng hóa đơn.
- Tính giá trị hàng hóa/sản phẩm/dịch vụ của công ty: Tính giá trị hàng hóa tồn kho, giá vốn hàng bán ra, giá trị của các sản phẩm/dịch vụ của công ty và khấu hao tài sản cố định, v.vv..
- Lập báo cáo: Lập báo cáo tháng theo yêu cầu của cấp trên như báo cáo hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, v.vv..