– Chịu trách nhiệm quản lý công tác tài chính, hạch toán kế toán trong toàn Công ty; tổ chức và chỉ đạo thực hiện toàn bộ công tác kế toán tài chính của Công ty.
– Cải tiến, hoàn thiện, tổ chức thực hiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý, bảo đảm việc ghi chép, tính toán số liệu chính xác, trung thực, kịp thời và đầy đủ toàn bộ quá trình hoạt động kinh doanh trong toàn công ty.
– Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong công tác hoạch định chiến lược về tài chính, phân tích và kiểm soát ngân sách công ty.
– Kiểm soát tính đúng đắn của việc hạch toán chi phí sản xuất và phân bổ chi phí sản xuất cho các mục chi phí.
– Lập bảng tính giá thành chi tiết rõ ràng cho từng sản phẩm để kiểm soát giá thành sản phẩm.
– Thu thập, lưu trữ, bảo mật, xử lý thông tin, số liệu và các chứng từ kế toán liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
– Kiểm kê tài sản cố định định kỳ. Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN; báo cáo tài chính định kỳ quý, năm.
– Tổ chức công việc chuẩn bị, trực tiếp cung cấp, giải trình số liệu thanh tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu của cơ quan thuế.
– Thực hiện công việc của kế toán phần hành khi cần thiết
– Thực hiện các khoản lương, BHXH, BHYT cho nhân viên.
– Công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.