– Thu nhập, xử lý, sắp xếp, lưu trữ các hóa đơn và chứng từ kế toán phát sinh như: các hóa đơn đầu vào, đầu ra;
– Hạch toán việc tiền đi, tiền đến trong ngân hàng;
– Hạch toán nghiệp vụ quỹ;
– Kiểm tra hóa đơn, xem xét sự sai lệch để điều chỉnh kịp thời;
– Sắp xếp các hóa đơn chứng từ, lưu trữ và bảo quản cẩn thận;
– Thực hiện các bút toán phân bổ công cụ dụng cụ, trích khấu hao tài sản cố định;
– Lập bảng cân đối kế toán, bảng cân đối tài khoản, tờ khai thuế TNDN, Báo cáo quyết toán thuế TNCN;
– Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.