- Đề xuất dự trù chi ngân hàng và tiền mặt (CKHH, nhập quỹ)
- Báo cáo chi tiền mặt, ngân hàng, công nợ mỗi ngày
- Báo cáo tổng thu chi các khoản trong tuần
- Hạch toán chi phí lên phần mềm
- Theo dõi công nợ các nhà xe và các hãng tàu
- Thu chi quỹ tiền mặt nội bộ văn phòng và các khoản chi xuất nhập khẩu
- Lưu hợp đồng, lưu chứng từ như hóa đơn, sổ quỹ
- Gửi báo cáo doanh thu, lãi lỗ của tháng vào ngày 10 tháng sau
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả nhất.
-Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.