* Trình độ học vấn/bằng cấp:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành TMĐT, QTKD, Marketing, nhóm ngành kinh tế và công nghệ thông tin. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành TMĐT và Marketing
* Số năm kinh nghiệm: Kinh nghiệm làm việc thực tế trên 1 năm
* Kỹ năng bắt buộc: Có kỹ năng sư phạm, kiến thức chuyên môn tốt
* Kỹ năng ưu tiên:
- Có khả năng dạy các môn học chuyên ngành Digital Marketing: SEO & SEM, Hoạch định chiến lược marketing số, Tổng quan TMĐT, Công cụ tiện ích, Marketing mạng xã hội, Mobile marketing, dự án 1, Kỹ thuật phân tích tổng hợp, Marketing nội dung;
- Có kinh nghiệm thực tế triển khai các hoạt động của TMĐT và DIG MKT: làm SEO, PPC, Social media, Content marketing, Mobile marketing, Email marketing, hoạch định chiến lược Marketing số, quản trị website, kinh doanh điện tử;
- Sử dụng được các công cụ hỗ trợ (Google Analytics, Google search console, Google ads, Facebook ads, công cụ nghiên cứu từ khoá, công cụ lắng nghe mạng xã hội,…);
- Có tư duy và kiến thức nền tảng về Marketing và kinh doanh;
- Cập nhật thường xuyên các xu thế phát triển trong lĩnh vực Digital Marketing
* Ngôn ngữ:
- Có khả năng đọc - hiểu tài liệu bằng tiếng Anh
* Nhóm tính cách:
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tâm, yêu nghề, thân thiện, dễ hòa đồng với sinh viên, CBNV
- Nghiêm túc, chân thành, cầu thị & có kỹ năng giao tiếp, truyền tải thông điệp, tư duy sáng tạo, cởi mở
- Yêu thích chia sẻ kiến thức, đào tạo sinh viên/nhân viên
Ưu tiên:
- Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm hoặc chứng chỉ sư phạm nghề
- Ưu tiên các giảng viên có kinh nghiệm thực tiễn và đang công tác trong lĩnh vực TMĐT - Digital Marketing