Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic

Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic

Địa chỉ
137 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quy mô công ty
1.000-4.999 nhân sự
Chia sẻ Theo dõi
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thuộc Tổ chức Giáo dục FPT là trung tâm đào tạo trong lòng của doanh nghiệp. FPT Polytechnic đưa vào hoạt động vào tháng 7 năm 2010. Hiện tại, FPT Polytechnic có 5 cơ sở trên cả nước (Hà Nội, Đà Nẵng, Tây Nguyên, TP.HCM, Cần Thơ), với 36.000 sinh viên.

Trong 10 năm qua, năng lực giảng dạy của giảng viên FPT Polytechnic đã được khẳng định, năng lực và kỹ năng thực hành của sinh viên mà trường đào tạo được các doanh nghiệp đánh giá cao. Các chương trình đào tạo của FPT Polytechnic luôn bám sát thị trường (Công nghệ thông tin, Đồ họa đa phương tiện, Kinh doanh, Du lịch-Nhà hàng-Khách sạn, Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp...); Cơ hội học tập, thực hành, tiếp thu các kỹ năng chuyên môn ngay từ ghế nhà trường.

FPT Polytechnic không chỉ mang đến cho sinh viên môi trường thực hành năng động mà còn là “mảnh đất” đầy cơ hội và thách thức cho hàng nghìn cán bộ trẻ. FPT Polytechnic luôn chú trọng khám phá “bản chất” - tìm kiếm những “viên ngọc thô” tiềm năng để “mài giũa”. Người tiềm năng có cơ hội thử thách bản thân và đối mặt với nhiều thử thách để rèn luyện bản thân. Đội ngũ FPT Polytechnic luôn đề cao tinh thần doanh nghiệp, sức sống và niềm đam mê, sẵn sàng phản ứng nhanh trước mọi tình huống, cùng nhau vượt qua hạn chế và chinh phục những tầm cao mới. Ứng cử ngay để trở thành giảng viên xuất sắc của nhà FPT Polytechnic nào!

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG
VỊ TRÍ CÔNG TY
Website
https://caodang.fpt.edu.vn/