1. Tư vấn các khóa học tiếng Anh:
- Liên hệ với các khách hàng tiềm năng thông qua data được cung cấp sẵn.
- Tư vấn, giới thiệu chi tiết về các khóa học tiếng Anh và xây dựng kế hoạch học tập phù hợp với học viên.
- Lên lịch các bài kiểm tra xếp lớp, đăng ký, sắp xếp lớp học cho học viên và thực hiện các thủ tục thanh toán khóa học.
- Giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình đăng ký học tại Apollo.
- Bàn giao tiền mặt và hóa đơn, chứng từ thanh toán cho thủ quỹ/phòng kế toán.
- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cá nhân và đội nhóm.
2. Chăm sóc Khách hàng
- Trao đổi với phụ huynh về tình hình học tập của học viên
- Xử lý phản hồi, thắc mắc của Phụ huynh về tình hình học tập
- Là cầu nối giữa Giáo viên và Phụ huynh
3. Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm.
