Ra đời từ tháng 8/ 2016, Base.vn được biết đến là công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực Software-as-a-Service (SaaS) tại Việt Nam, cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện giúp gia tăng hiệu suất, tối ưu chi phí và tạo đà tăng trưởng cho hơn 10.000 Doanh nghiệp. Trong suốt 9 năm hoạt động, Base.vn luôn duy trì tốc độ tăng trưởng hai chữ số hàng năm, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.
Chuyên viên Triển khai (Customer Success - Customer Onboarding) tại Base đóng vai trò như một nhà tư vấn tối ưu vận hành (Operations Excellence Consultant), là cầu nối giữa sản phẩm và khách hàng. Họ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình ứng dụng giải pháp của Base, nhằm đảm bảo chuyển đổi số hiệu quả, nâng cao trải nghiệm, mức độ gắn bó của khách hàng.
Chúng tôi tìm kiếm những người sẵn sàng bắt đầu từ những việc nhỏ, bền bỉ theo đuổi mục tiêu lớn, chịu khó học hỏi và liên tục cải thiện. Bạn sẽ phù hợp với vị trí này nếu bạn:
1. Sẵn sàng và hào hứng với các hoạt động học tập vào sáng thứ Bảy
Vì chúng tôi tin rằng không có con đường tắt nào dẫn đến sự vượt trội ngoài sự chăm chỉ, kỷ luật và khát khao học hỏi. Mỗi sáng thứ Bảy là một cơ hội để bạn đi nhanh hơn, xa hơn so với mặt bằng chung.
2. Bền bỉ theo đuổi mục tiêu
Bởi hành trình thay đổi cách một doanh nghiệp vận hành chưa bao giờ dễ dàng. Base không chỉ bán sản phẩm – mà đồng hành cùng sự chuyển hóa. Điều đó đòi hỏi sự kiên trì, nỗ lực bền bỉ, và tinh thần không bỏ cuộc.
3. Có tư duy tích cực và lòng tin vào sự cải tiến
Sản phẩm có thể chưa hoàn hảo. Quy trình có thể vẫn đang tối ưu. Nhưng chúng tôi tìm người thấy vấn đề là cơ hội để góp phần làm tốt hơn, thay vì than phiền hay đổ lỗi. Tại Base, mọi thứ đều đang tốt lên – và bạn có thể là một phần của hành trình đó.
4. Có khát khao kiếm tiền & muốn được trả xứng đáng với giá trị mình tạo ra
Tại Base, thu nhập không phụ thuộc vào thâm niên hay chức danh – chỉ phụ thuộc vào hiệu quả.
--
1. Customer Success Specialist tại Base sẽ làm gì?
(1) Nghiên cứu và phân tích nghiệp vụ vận hành của Doanh Nghiệp:
● Phân tích nghiệp vụ, khảo sát kỳ vọng để làm rõ đề bài và đưa ra chiến lược triển khai phù hợp đối với từng Doanh Nghiệp
(2) Lập kế hoạch và quản trị các dự án triển khai công nghệ và chuyển đổi số của Base.vn:
● Tư vấn cho khách hàng cách thức triển khai các giải pháp của Base.vn vào hệ thống quản trị vận hành của Doanh Nghiệp
● Lập kế hoạch và quản trị tiến độ dự án để đảm bảo việc ứng dụng Base được hiệu quả
● Báo cáo dự án và xử lý các vấn đề phát sinh trong nghiệp vụ hoặc cải tiến sản phẩm
(3) Đào tạo và tập huấn cho Doanh Nghiệp:
● Thực hiện các buổi đào tạo, tập huấn đội ngũ nhân sự phía khách hàng (cấp quản lý & nhân viên) sử dụng thành thạo và tự vận hành hệ thống
● Tổ chức các bài kiểm tra, đánh giá, cấp chứng chỉ để chứng nhận năng lực sử dụng hệ thống của đội ngũ khách hàng
● Viết tài liệu dự án và hỗ trợ người dùng trong giai đoạn thích nghi (User Adoption)
(4) Hỗ trợ quá trình sử dụng, báo cáo và định kì tối ưu hệ thống:
● Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh trong quá trình áp dụng công nghệ của khách hàng
● Báo cáo định kì hiệu quả sử dụng để theo dõi tình hình ứng dụng công nghệ
● Tổ chức đánh giá định kì và lên phương án tối ưu cho khách hàng sau 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng
(5) Phân tích nhu cầu thực tế và đề xuất tính năng phát triển hệ thống giải pháp của Base.vn:
● Tiếp nhận, tổng hợp và phân tích các nhu cầu nghiệp vụ thực tế từ khách hàng
● Đề xuất các tính năng để phát triển và tối ưu hệ thống giải pháp của Base
