– Duy trì chất lượng, đảm bảo hệ thống thông tin được hoạt động ổn định.
– Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính.
– Theo dõi và tư vấn nâng cấp cho hệ thống mạng thông tin nội bộ trong trường hợp cần thiết.
– Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty.
– Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email hoặc gặp mặt trực tiếp về các vấn đề liên quan đến phần mềm.
– Sắp xếp, hệ thống hóa và quản lý dữ liệu người dùng.
– Thử nghiệm và đánh giá những công nghệ mới phục vụ cho công việc của công ty.
– Thời gian làm việc: (Ca đêm) 22h tối – 7h sáng (thứ 2 – thứ 6)