Tập Đoàn BRG
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện check in và check out theo tiêu chuẩn của Công Ty.
  • Cung cấp thông tin, thủ tục cần thiết cho khách hàng.
  • Xử lý những phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo thủ tục, chính sách của công ty.
  • Nhận đặt chỗ từ khách hàng để giữ giờ, đặt caddie, đón khách bên các Villas.
  • Tiến hành cho khách thuê gậy và thuê giày khi khách có nhu cầu, đảm bảo khách có đủ dụng cụ khi ra sân.
  • Thực hiện thu tiền khách đúng & đủ theo quy trình của công ty.
  • Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chuẩn bị booking cho ngày sau .
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu, kiểm tra số liệu giữa hệ thống và các máy POS.
  • Kiểm kê hàng hóa vào mỗi đầu tháng để đối chiếu số liệu với bộ phận Kế toán.
  • Bán dụng chơi golf, vật phẩm, đồ dụng cụ thể thao phục vụ khách chơi golf tại sân;
  • Hỗ trợ, tư vấn chọn đồ, giải thích các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm tại proshop;
  • Định kỳ hàng ngày, tuần, tháng,... kiểm tra & thống kê số lượng hàng proshop;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật

Khám sức khỏe định kỳ định kỳ hàng năm

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên, bữa ăn trong ca làm

Hưởng chế độ nghỉ phép năm theo quy định

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực
  • Độ tuổi từ 18 - 33
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Lễ tân, Hành chính, Du lịch, QTKD, Ngoại ngữ, Kế toán,...
  • Có kinh nghiệm liên quan là một lợi thế.
  • Giao tiếp tiếng Anh hoặc Hàn Quốc mức khá trở lên.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Sân Gôn BRG, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc