- Trực phòng gym, chào đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan.
- Tươi cười niềm nở chào đón khách và đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Check in, nhập thông tin khách hàng vào hệ thống.
- Tiếp đón khách hàng và tiếp nhận các phản hồi của hội viên và phản hồi cho trưởng bộ phận.
- Kiểm tra vệ sinh, cơ sở vật chất của câu lạc bộ và thông báo sửa chữa các vật dụng hư hỏng.
- Kiểm tra số lượng hội viên tham gia và xin thông tin ý kiến của khách hàng phản hồi về chất lượng dạy của các thầy cô.
- Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
- Tổng kết tiền,hợp đồng ghi chú, và các vật dụng hỗ trợ và thực hiện hợp đồng lên hệ thống một cách đầy đủ và chính xác.
- Gửi báo cáo tổng hợp cho GM bao gồm: GR, BB, Daily check list..
- Audit toàn bộ câu lạc bộ và thông báo cho hội viên cũng như tất cả nhân viên rời khỏi câu lạc bộ.