Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Điện Tự Động Biển Đông (ESTEC)
Mức lương
Thương lượng
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, tổ chức, tham gia đón tiếp khách hàng/ đối tác/ khách mời trong và ngoài nước
- Thuyết trình, trình bày tài liệu trước khách hàng Việt Nam/ nước ngoài
- Dẫn chương trình bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Tiếp nhận và thực hiện các công việc hành chính nhân sự thuộc chuyên môn lễ tân, quản trị văn phòng
- Tham gia tổ chức các hội thảo, sự kiện, lễ ký kết, tiếp đón khách mời
- Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ nhân viên, Tư vấn Ban lãnh đạo: tác phong, chuẩn mực, cách thức, nghi thức giao tiếp...
- Làm file trình chiếu, bài trình bày, thuyết trình theo yêu cầu

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được hưởng các chế độ, chính sách công ty cấp trưởng phòng
- Được quyền sử dụng các trang thiết bị, phương tiện của công ty vào mục đích phục vụ công tác để hoàn thành các nhiệm vụ nêu trên.
- Được ưu tiên đào tạo, cập nhật các kiến thức mới, các chương trình chuyên môn phục vụ công việc
- Tham gia các sự kiện cao cấp, mở rộng networking với khách hàng, đối tác tầm cỡ.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý 
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của công ty (BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ Tết, du lịch, đào tạo,…).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, quản lý văn phòng, quản lý công nghiệp..
- Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến công việc trong môi trường doanh nghiệp chuyên nghiệp, khách sạn, nhà hàng tên tuổi 
- Giao tiếp giỏi, lưu loát cả tiếng Anh và tiếng Việt. Biết thêm ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh là 1 lợi thế.
- Khả năng thuyết trình, dẫn chương trình (MC) tốt
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, thân thiện.
- Ngoại hình sáng. Tác phong chuyên nghiệp
- Thành thạo tin học văn phòng – sử dụng tốt Word, Excel, giỏi PowerPoint, làm file trình chiếu, bài trình bày. Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm đặt lịch, quản lý sự kiện
- Khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy, giải quyết vấn đề linh hoạt.
- Chủ động & trách nhiệm cao trong công việc – khả năng làm việc độc lập và đội nhóm tốt.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô A14, Đường số 7 Khu Cô ng Nghệ Cao Đà Nẵng, Xã Hòa Liên, Huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Đà Nẵng theo khu công nghiệp